ซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้า Nissan Leaf ฟรีติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ที่บ้าน

โปรโมชั่นสำหรับลูกค้า Nissan Leaf ในประเทศญี่ปุ่นเมื่อซื้อรถยนต์พลังงานไฟฟ้า Nissan Leaf แถมฟรีติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ผลิตพลังงานไฟฟ้าที่บ้าน เจ้าของรถยนต์สามารถผลิตไฟฟ้าได้ด้วยตัวเองที่บ้านเพื่อใช้กับรถยนต์ของตัวเอง บริษัท Nissan ร่วมมือกับบริษัท Ecosystem Japan ผู้ให้บริการแผงโซล่าเซลล์จัดโปรโมชั่นนี้สำหรับแผนการจำหน่ายในปี 2018

โดยมีเงื่อนไขว่าลุกค้าที่ซื้อรถยนต์ Nissan Leaf ต้องลงทะเบียนในแผนธุรกิจขายปลีกไฟฟ้ากับทางบริษัท Ecosystem Japan ซึ่งทางบริษัทมีเป้าหมายที่จะส่งเสริมการใช้รถยนต์พลังงานไฟฟ้าในประเทศญี่ปุ่น นอกจากนี้ลูกค้า Nissan Leaf ยังได้รับส่วนลดจากการใช้บริการชาร์จไฟฟ้าในเวลากลางคืน

อย่างไรก็ตามภายใต้ข้อตกลงนี้เจ้าของบ้านที่ติดตั้งแผงโซล่าเซลล์ต้องลงนามข้อตกลงซื้อ-ขายไฟฟ้ากับทางบริษัท Ecosystem Japan เป็นเวลา 20 ปีก่อนที่กรรมสิทธิ์ในแผงโซล่าเซลล์จะตกเป็นของเจ้าบ้าน โปรโมชั่นสำหรับลูกค้า Nissan Leaf นี้มีให้เฉพาะลูกค้าในประเทศญี่ปุ่น

รถยนต์พลังงานไฟฟ้า Nissan Leaf ได้รับการตอบรับและมียอดสั่งซื้อที่สูงในประเทศญี่ปุ่นและทวีปยุโรป โดยเฉพาะในทวีปยุโรปที่มียอดสั่งซื้อกว่า 10,000 คันภายในช่วงต้นเดือนนี้ คาดว่าบริษัท Nissan จะนำรถยนต์พลังงานไฟฟ้ารุ่นนี้เข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยในช่วงปี 2018-2019 นี้

ที่มาของข้อมูล
electrek.co

Peerapat Chuejeen

Name : Peerapat Chuejeen "M" Tel : 086-5930737 E-mail : maspirecreation@gmail.com Facebook : www.facebook.com/peerapat.chuejeen Twitter : https://twitter.com/aspirecreation

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *